Modeling and Texturing
หลักสูตร 30 ชั่วโมง เรียนทั้งหมด 10 ครั้ง ครั้งละ 3 ชั่วโมง
ค่าเรียน 8,900 บาท
พื้นฐานผู้เรียน
- การใช้งานคอมพิวเตอร์ window
- ผู้เรียนต้องมีพื้นฐานโปรแกรม MAYA ระดับพื้นฐาน
รายละเอียดเนื้อหาวิชา
ครั้งที่ 1 รู้จักเครื่องมือใน การสร้างโมเดลด้วย polygon และ Subdivision 1
ครั้งที่ 2 รู้จักเครื่องมือในการสร้างโมเดลด้วย polygon และ Subdivision 2
ครั้งที่ 3 รู้จักเครื่องมือในการสร้างโมเดลด้วย polygon และ Subdivision 3
ครั้งที่ 4 นำเครื่องมือการสร้าง polygon และ Subdivision มาขึ้นโมเดล 1
ครั้งที่ 5 นำเครื่องมือการสร้าง polygon และ Subdivision มาขึ้นโมเดล 2
ครั้งที่ 6 ทำความรู้จักกับ UV Mapping และการจัด UV แบบต่างๆ และการแก้ไข UV, Transfer UV , Cylindrical Mapping, Spherical Mapping, Planar Mapping, Cut UVs, Sew UVs,Move and Sew UVs, Layout UVs , Relax UVs, UnfoldUVs , Straighten UV Border
ครั้งที่ 7 การทำ Texture Map ในมายา UV Texture Editor, 2D Transform Tools, 3D? Transform Tools
ครั้งที่ 8 การนำ โมเดลใน MAYA มาทำ Texture ใน ZBrush? introduction ZBrush, Interface, 2D Tools, 3D Primitives, 3D Edit Mode, Alpha
ครั้งที่ 9 การนำ โมเดลใน MAYA มาทำ Texture ใน ZBrush? Skinning, Texturing,Creating Displacement Maps, Creating Normal Maps
ครั้งที่ 10 การนำ Texture ใน ZBrush มาใส่ในมายา Rendering Displacement Maps, Rendering Normal Maps และการปรับแต่งค่า